หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2562

Rules Of Survival: Làm sao để khắc phục 2 lỗi khó chịu này

Điều gì khiến người chơi - một người chơi giận dữ nhất trong quá trình chơi? ở bên cạnh các nhân tố chủ quan cùng khách quan khác nhau, trong số những điều làm tất cả bọn họ bực dọc là các lỗi vặt mà Game dính phải.

Mặc dù game show có hoàn chỉnh tới đâu, trong tiến trình quản lý vẫn có thể phát sinh các lỗi, từ khiêm tốn tới rộng. đặc biệt là những dòng trò chơi trực tuyến, vốn dồn dập trải qua các phiên bản cập nhật bổ sung cập nhật tính năng, khoáng sản.

Là 1 trò chơi trực tuyến hot hiện giờ, ROS - Rules of Survival, cũng không còn tránh khỏi những lỗi khiêm tốn, khiến cho công việc tận hưởng trò chơi của gamer không được trọn vẹn.

Dưới đây là 2 lỗi mà nhiều người chơi thừa nhận khiến chúng ta “nóng mặt” nhất, và bọn tôi hướng đến phương pháp khắc phục nhé!
Đang chơi trò chơi mà bị văng thì giận dữ còn điều gì bằng!
Đang chơi trò chơi mà bị văng thì giận dữ còn điều gì bằng!
Lỗi đầu tiên: trò chơi không còn hoạt động do xung đột về OpenGL

Biểu lộ của lỗi này là khi bạn nhảy Game lên, game show hoạt động tưởng như thông thường nhưng tiếp nối dừng lại ở ảnh nền có logo hãng sản xuất NetEase Games và thông gián điệp lỗi gì đấy.

Theo như thông điệp trên, cuộc chơi Rules of Survival bắt buộc cần hệ ứng dụng của bạn phải tải bản OpenGL từ 4.1 trở lên. Ngoài ra đó bản người chơi đang cài chỉ trong máy là thấp hơn.

Để có lẽ khắc phục đc lỗi này khá là dễ chơi. thứ nhất người chơi nhấn nút OK để Game thoát trọn vẹn. Hoặc trường hợp xấu hơn có thể tắt trò chơi bằng Task Manager. tiếp sau đó, phù hợp "chỉ đạo" của Game, bạn cần phải kiếm tìm bản OpenGL mới hơn để mua cho máy, tốt nhất là phiên bản new có khả năng.

Tùy theo bạn thiết lập ở wapsite nào, mặc dù thế sau cùng các gì người chơi sở hữu được sẽ là 1 file đuôi .dll. tùy thuộc vào phiên bản Windows của bạn, 32bit tốt 64bit, mà file đó rồi sẽ có tên là opengl32.dll hoặc opengl64.dll. Hãy test kỹ phiên bản Windows của chính mình để lựa chọn file cho phù hợp, như thế bạn new chắc là khắc phục đc lỗi bên trên.
Mỗi loại game thường cần thiết Windows có đủ một số trong những phần tử nhất định bắt đầu hình như chạy ổn
Mỗi loại game thường cần thiết Windows có đủ một số trong những phần tử nhất định bắt đầu hình như chạy ổn
Sau khi đã sẵn sàng dứt file nói bên trên, nhấp chuột cần vào nó rồi lựa chọn copy. tiếp sau đó hãy vào thư mục cài đặt Game, tại đây bạn sẽ cần làm 2 việc. thứ nhất là paste thẳng file dll bên trên vào thư mục chính. tiếp theo đó search đến file có tên "NtUniSdkMpayOversea.dll", click chuột phải vào nó rồi lựa chọn Paste. Vậy là ngừng rồi đấy.

Giờ hãy thử khởi động lại trò chơi ROS cùng xem điều kỳ diệu xảy ra nhé!

Lỗi thứ 2 tức giận hơn nhiều: Game bất thình lình văng

Nếu đang chơi trò chơi may mắn mà bất thần bị văng ra ngoài ảnh nền Windows thì chia bi quan và bạn, gamer đã bận bịu cần giữa những lỗi khó chịu nhất cùng ROS.

Có tương đối nhiều Nguyên Nhân dẫn tới hiện tượng bên trên, thông thường là do các xung đột giữa file khối hệ thống của trò chơi với các phần mềm giúp thêm để chạy nó. đáng tiếc là không tồn tại phương pháp chi tiết và hữu hiệu nào để đảm bảo khắc phục 100% được lỗi này. game thủ không thể cách thức nào khác ngoài lần lượt test qua những đề bài sau.

Đầu tiên là có khả năng game thủ lỡ tay giỏi...vui tính xóa đi một trong những phần mềm giúp đỡ nào đó nên ghi nhớ để chạy trò chơi. Khỏi cần phải tra cứu, tụi tôi đã liệt kê ra đây cho bạn rồi. đi kèm chính là những phiên bản đòi hỏi. phải nhớ là game thủ cần có bạn dạng tương đương hoặc mới hơn để có lẽ chạy Game nhé. các phiên bản cũ hơn nữa thì khả năng trò chơi "nũng nịu" cũng dễ hiểu:

DirectX 9, 11, tốt 12
Microsoft Visual C++ 2008 trở lên
Microsoft .NET Framework từ 3.5 trở lên
Lỗi văng Game bất thình lình là rất chi là tức giận trong vòng ROS
Lỗi văng Game bất thình lình là rất chi là tức giận trong vòng ROS
Tiếp theo, một thủ phạm có khả năng gây ra lỗi trên là sự việc card giao diện của bạn dạng không được cháp vá lên phiên bản new. Tin tôi đi, không phải lúc nào cũng sở hữu cố định 1 bạn dạng driver là card hình nền của bạn cũng có thể "yên thân" đc đâu. 2 ông lớn về giao diện là NVIDIA và AMD vẫn thường xuyên đặt ra các chạy thử về phần mềm để sản phẩm của mình đạt hiệu năng cao hơn. dù chúng đâu phải lúc nào cũng...thành công, dẫn tới việc làm tác động tới hiệu năng chung.

Một cách khác chúng ta có thể thử là nhấp chuột phải vào file chạy trò chơi, chọn “Run as Administrator”, lựa chọn này đảm bảo an toàn cho trò chơi được chạy với đầy các quyền truy cập tối đa như Admin của sản phẩm.

Rút cuộc, nếu tất cả các bí kíp bên trên đều không thành công, hãy thử...xóa toàn thể Game và các tài liệu tương tự rồi mua lại nó ở một link game bắt đầu trọn vẹn.

Chúc Cả nhà may mắn!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น